Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DÂY ĐỒNG HỒ TT HANDMADE LEATHER

Ngoài các sản phẩm túi- ví da thì TT còn may dây da cho đồng hồ. May dây da cho đồng hồ là một cách để "refresh" lại chiếc đồng hồ vốn dĩ quen thuộc, mang lại một sắc thái mới cho chiếc đồng hồ của bạn. Nếu bạn đang muốn thay dây da cho chiếc đồng hồ cưng thì cùng đọc qua bài viết này nha!Dây đồn...

Ngoài các sản phẩm túi- ví da thì TT còn may dây da cho đồng hồ. May dây da cho đồng hồ là một cách để "refresh" lại chiếc đồng hồ vốn dĩ quen thuộc, mang lại một sắc thái mới cho chiếc đồng hồ của bạn. Nếu bạn đang muốn thay dây da cho chiếc đồng hồ cưng thì cùng đọc qua bài viết này nha!

  1. Dây đồng hồ TT Handmade Leather khác dây thường thế nào?

Ở TT Handmade Leather, tất cả sản phẩm đều được may tay với phương pháp thủ công. Từng đường kim mũi chỉ đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay người, không sử dụng máy may công nghiệp. Việc đó tuy mất thời gian và công sức hơn nhưng đảm bảo từng sản phẩm làm ra là thành quả của hằng giờ trau chuốt tỉ mẫn.


  1. Giá thành một bộ dây da là bao nhiêu?

Vì là sản phẩm thủ công nên chi phí sẽ cao hơn sản phẩm may máy công nghiệp.

Ngoài ra TT Handmade Leather chỉ sử dụng những loại da, loại chỉ cao cấp nhất nhằm đem đến độ đẹp và độ bền tuyệt đối.

Tùy loại da bò, da ngựa, da cá sấu, da đà điểu hay da kì đà mà mức giá sẽ thay đổi từ 750,000 đến 1,500,000/bộ.

 

  1. Cách đo dây đồng hồ

 Để may một bộ dây chính xác và ưng ý nhất, bạn có thể đem đồng hồ đến tiệm để TT đo hoặc ở tự đo dây và nhắn mình may. TT cần 2 thông số chính để may là Bề Rộng Đầu Dây và Bề Rộng Đầu Khóa.

+ Bề Rộng Đầu Dây được đo ở chỗ dây nối với đồng hồ. Nếu bạn không còn giữ bộ dây cũ thì có thể đo lọt lòng giữa 2 càng (lug) của đồng hồ như hình

+ Bề Rộng Đầu Khóa được đo chỗ dây nối với khóa. Nếu bạn không còn giữ bộ dây cũ thì có thể đo lọt lòng chiếc khóa là được.



4. Thời gian để hoàn thành một bộ dây?

Với đặc thù là may tay nên thời gian để hoàn thành một sản phẩm cần nhiều thời gian. Sau khi đo dây, tư vấn lựa chọn màu da, chuyển cọc thì TT sẽ lên đơn và bắt đầu may.

Thời gian may từ 5 đến 7 ngày tùy khối lượng công việc thời điểm đó, nhưng bạn yên tâm. TT luôn nỗ lực tối đa để giao sản phẩm cho bạn càng sớm càng tốt.


5. Dây da của TT Handmade Leather có bền không?

Ông bà mình vẫn thường nói “Của Bền Tại Người”. Người sử dụng biết nâng niu, gìn giữ thì thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn.

Nhưng bạn đừng ngại nếu là người sử dụng “không biết giữ”. TT sử dụng những loại da cao cấp để may dây đồng hồ nên độ bền sẽ cao hơn các loại khác. Ngoài ra, kỹ thuật may thủ công giúp dây bền chắc hơn, viền sơn cạnh tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Và không thể không kể đến lớp da Zenmat lót bên trong vừa êm ái vừa chống thấm nước.


Cũ hơn Mới hơn