Giỏ hàng

chị Veronica Linh

Best handmade leather shop in town! 😊I have been ordering and using their products from 2012.The more I use, the more beautiful the products are!My favorite because they have both excellent handmade products and customer service!!! 🥰😍-----------Tiệm đồ da yêu thích suốt 7 năm qua của...

Best handmade leather shop in town! 😊
I have been ordering and using their products from 2012.
The more I use, the more beautiful the products are!
My favorite because they have both excellent handmade products and customer service!!! 🥰😍

-----------

Tiệm đồ da yêu thích suốt 7 năm qua của mình.
Lần đầu tiên mình đặt hàng là tháng 12 năm 2012. Rồi sau đó đã đặt kha khá các sản phẩm của TT, từ ví, túi, balo, và phụ kiện đủ loại. Hồi đó mình còn ở Hà Nội. Nhưng lần nào vào Saigon cũng cố gắng ghé qua.
Túi ví của TT theo mình hàng ngày, cùng mình đi tới những nơi yêu thích, hồi đi Úc mình cũng đeo túi chụp ở Opera House Sydney.
(Mà mình thấy làm da như TT ít mà lãi quá! Vì túi ví của mình, dùng 5-7 năm vẫn đẹp, rồi lại tiếc quá không dám đặt hàng mới! 😅)
Ví đỏ mình chụp trong ảnh là mình dùng từ 2013 nha!

Từ 1 căn phòng nhỏ xiu xíu trong chung cư, giờ TT đã có một tiệm xinh xắn rất yêu!

Mừng TT ngày càng phát triển, đồ đẹp hơn, đường may tỉ mỉ, mẫu mã đa dạng hơn rất nhiều. Nhưng dịch vụ thì vẫn thế, chị Thủy, chủ của TT vẫn vô cùng nice và nhiệt tình mỗi khi tư vấn. 
Rồi cứ thế, mà thành người quen, bạn bè và TT thành tiệm da yêu thích duy nhất của mình. Dù sau này, nhìn túi ví da ở đâu khác, cũng thấy không bằng ở TT ^^


Cũ hơn Mới hơn