Giỏ hàng

Nghệ thuật thêu tay trên túi da TT Handmade Leather

Nghệ thuật thêu tay chưa bao giờ là “hết thời”, trái lại càng thể hiện phong thái quý phái cũng như gu thời trang tinh tế của người của người phụ nữ.Thêu tay đã trở thành một loại hình nghệ thuật thể hiện đường kim, mũi chỉ, xuất phát từ văn hóa thêu thùa may vá của người con gái Việt.Ở TT Handma...

Nghệ thuật thêu tay chưa bao giờ là “hết thời”, trái lại càng thể hiện phong thái quý phái cũng như gu thời trang tinh tế của người của người phụ nữ.






















Thêu tay đã trở thành một loại hình nghệ thuật thể hiện đường kim, mũi chỉ, xuất phát từ văn hóa thêu thùa may vá của người con gái Việt.


Ở TT Handmade Leather có một điểm khác biệt rất lớn so với các nơi bán đồ da khác, được khách hàng ghi nhớ và tìm đến  bởi những sản phẩm được thêu tay. Những bông hoa, chiếc lá, chú chuồn chuồn hay cánh bướm bay bổng được thêu tay làm món đồ trở nên đậm bản sắc và nền nã hơn rất nhiều!

Có thể nói, ở TT, thêu tay lên túi da là một bản sắc ; nó có sự chân thành, mộc mạc của món đồ may tay; sự hiền hòa, dịu êm từ những tâm hồn yêu cây cỏ; lại có chút điệu đàng nhưng thanh nhã của những người phụ nữ biết yêu và thưởng thức cái đẹp!


Cũ hơn Mới hơn