Giỏ hàng

TT Handmade Leather góp mặt trong Top 10 cửa hàng đồ da thủ công (handmade) cực chất tại TPHCM

Mời bạn cùng tham khảo bài viết của trang sakurafashion ở link cuối bài nhé!Chúng ta cùng tìm hiểu một địa chỉ bán đồ da dành cho phái đẹp, đó là TT Handmade Leather. Với phong cách vintage cổ điển, gần gũi thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn dáng, những sản phẩm của TT đã thu hút được không ít...

Mời bạn cùng tham khảo bài viết của trang sakurafashion ở link cuối bài nhé!




Chúng ta cùng tìm hiểu một địa chỉ bán đồ da dành cho phái đẹp, đó là TT Handmade Leather. Với phong cách vintage cổ điển, gần gũi thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn dáng, những sản phẩm của TT đã thu hút được không ít những cô nàng yêu thích phong cách lịch thiệp, nhã nhặn và nhẹ nhàng.

Ngoài những sản phẩm dành cho phái nữ như: ví, túi xách, balo, clutch,… TT Handmade Leather cũng có một số mặt hàng dành cho các chàng trai, bao gồm ví và túi da. Với mỗi sản phẩm TT Handmade Leather đều đặc biệt chú trọng vào chất lượng, tinh tế trong từng thiết kế, tận tụy đến từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt với những sản phẩm chạm khắc, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường nét họa tiết.

Với những gì TT Handmade Leather đem lai trong mỗi sản phẩm, mình nghĩ đây quả thật là một địa điểm không thể không ghé qua một lần nếu bạn là một tín đồ của đồ da.


Link bài viết: https://sakurafashion.vn/cua-hang-do-da-thu-cong-handmade-cuc-chat-tai-tphcm-6870.html?fbclid=IwAR34kN9xst2agnmJ7WcZBLPK7TRlr-YGiHHuOAO3zwrRzWyr1Vypx1PhQSA 


Cũ hơn Mới hơn