Giỏ hàng

Mẫu thêu Hồng Hạc

Phụ nữ, hãy mỹ miều, hãy mong manh, nhưng luôn đầy khí chất và ngẩng cao đầu như chim hồng hạcHồng hạc là loài chim đặc biệt, chúng chỉ sống ở môi trường có khí hậu trong lành, an yên. Đó là lí do mà TT coi hồng hạc như biểu tượng của chúng mình, là mong ước rằng TT và các bạn đều bình an trong c...

Phụ nữ, hãy mỹ miều, hãy mong manh, nhưng luôn đầy khí chất và ngẩng cao đầu như chim hồng hạc


Hồng hạc là loài chim đặc biệt, chúng chỉ sống ở môi trường có khí hậu trong lành, an yên. Đó là lí do mà TT coi hồng hạc như biểu tượng của chúng mình, là mong ước rằng TT và các bạn đều bình an trong cuộc sống.

TT mong rằng khi các bạn cầm trên tay chiếc túi Flamingo thêu hồng hạc, bạn sẽ cảm thấy yên vui. Là một ngày làm việc vất vả nhưng bạn vẫn tràn đầy sức sống. Là một ngày dạo phố, bạn tung tăng nhún nhẩy.


Flamingo gam màu hồng nhẹ nhàng cũng sẽ làm dịu mát mùa nắng gắt của Sài Gòn, là chiếc túi hoàn hảo dành cho các cô nàng dịu ngọt.


Túi Flamingo cao 29cm, miệng túi dài 27cm, đáy 25cm, dày 12cm, thích hợp với một cuốn sổ da nhỏ, chiếc túi mỹ phẩm, những vật dụng của con gái chúng mình. Và sẽ thật xinh đẹp, nếu như trong một dịp bận chiếc áo dài màu kem nhẹ nhàng, bạn xách Flamingo theo mình. 
Túi có giá 2.479.000 vnđ, nếu bạn muốn thêu chim hồng hạc, TT phụ phí thêu 700.000 vnđ nhé.


Cũ hơn Mới hơn