Giỏ hàng

Để có trải nghiệm mua sắm thật thoải mái tại TT Handmade Leather

1. Mua hàng/ đặt hàng tại cửa hàng TT Handmade Leather🕋Bạn ghé 10/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.Bạn có thể gọi: 0987092097 nếu cần chỉ đường nha!· Ở cửa hàng TT có một số sản phẩm có sẵn để nếu bạn ưng thì mua ngay, không phải chờ đợi. Đương nhiên không đầy đủ tất cả các mẫ...
1. Mua hàng/ đặt hàng tại cửa hàng TT Handmade Leather
🕋Bạn ghé 10/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.
Bạn có thể gọi: 0987092097 nếu cần chỉ đường nha!

· Ở cửa hàng TT có một số sản phẩm có sẵn để nếu bạn ưng thì mua ngay, không phải chờ đợi. Đương nhiên không đầy đủ tất cả các mẫu, các màu như trên Facebook Page đâu. Vì chủ yếu TT làm theo đơn đặt hàng của bạn mà.
· Nếu ở cửa hàng không có sẵn sản phẩm bạn ưng ý thì bạn có thể đặt may. Ở cửa hàng của TT có đầy đủ mẫu da để bạn chọn, có nhân viên tư vấn và nhận đơn đặt hàng của bạn. À, TT chỉ may theo thiết kế của TT thôi bạn nhé!
· Sau khi chọn được mẫu túi/ ví và màu da ưng ý. Bạn cọc trước 50% giá trị đơn hàng. Sau 10-15 ngày thì tụi mình sẽ hoàn thành đơn hàng và thông báo để bạn ghé lấy hoặc gửi giao cho bạn nha. 50% còn lại sẽ thanh toán lúc nhận hàng. TT miễn phí vận chuyển nội thành tpHCM với đơn hàng trên 1,500,000

2. Đặt hàng online thông qua Facebook
· Bạn inbox Page TT Handmade Leather để được tư vấn tốt nhất nha.
· Các mẫu túi, ví và các màu da mình đều đăng đầy đủ trên page, bạn xem qua và gửi mẫu bạn thích để tụi mình tư vấn thêm bạn nha! TT chỉ may theo thiết kế của TT thôi bạn nhé!
· Sau khi admin tư vấn và chốt order, bạn vui lòng chuyển khoản. Đơn hàng của bạn sẽ được hoàn thành sau 10-15 ngày kể từ ngày nhận được chuyển khoản
- Nếu bạn ở TPHCM, bạn chuyển khoản 50% giá trị đơn hàng, 50% còn lại sẽ thanh toán lúc nhận hàng
- Đối với những bạn ở tỉnh khác, bạn vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển.
· TT không ship COD với những đơn hàng không phải ở Sài Gòn
· TT chỉ nhận đổi/ trả hàng vì lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

3. Ghé tiệm hoặc inbox để đặt hàng sẽ tiện hơn GỌI ĐIỆN THOẠI
Mình rất ngại phải nói điều này. Nhưng bọn mình rất ngại nhận đặt hàng trên điện thoại vì thực ra rất khó để diễn tả các mẫu túi/ ví. Các bạn đến cửa hàng hoặc inbox page sẽ tiện trao đổi hơn và tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.
Những cuộc điện thoại hỏi “tư vấn cho anh chiếc túi em vừa đăng, anh vừa thấy trên FB” thật sự rất khó để bọn mình tư vấn, vì không biết khách hàng đang đề cập đến mẫu nào cũng như không biết cách nào để diễn tả.
Nếu muốn đặt hàng mọi người cứ ghé cửa hàng hoặc inbox Page giúp TT nhé! MỌI NGƯỜI CÙNG VUI!

4. Vui lòng không trả giá.
Tất cả sản phẩm của TT Handmade Leather đều may tay, lấy công làm lời nên bạn vui lòng đừng trả giá nha! 

5. Bảo hành
Trong quá trình sử dụng, nếu túi/ ví của bạn có vấn đề gì với khóa, với đường chỉ… thì bạn ghé xưởng để TT sửa chữa lại cho bạn nhé!
Địa chỉ xưởng: 3/6bis Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1
(đến số 85 Hoàng Sa, bạn vào hẻm, căn số 2 bên trái là tới rồi!)

Cảm ơn bạn đã đọc và mong bạn chọn được sản phẩm thật ưng ý ở TT Handmade Leather


Cũ hơn