Giỏ hàng

5 LÝ DO BẠN NÊN SẮM NGAY CHO MÌNH MỘT CHIẾC TÚI ĐEO HÔNG

5 LÝ DO BẠN NÊN SẮM NGAY CHO MÌNH MỘT CHIẾC TÚI ĐEO HÔNG#1: Đó là một chiếc túi, và được đeo ngang hông như chiếc nịt. Vì thế, nó vừa có thể giữ chặt quần bạn đúng vai trò của một chiếc nịt; nhưng cũng có thể giúp bạn mang theo vài món đồ quan trọng, đúng với ý nghĩa của một chiếc túi.#2: Với túi...
5 LÝ DO BẠN NÊN SẮM NGAY CHO MÌNH MỘT CHIẾC TÚI ĐEO HÔNG

#1: Đó là một chiếc túi, và được đeo ngang hông như chiếc nịt. Vì thế, nó vừa có thể giữ chặt quần bạn đúng vai trò của một chiếc nịt; nhưng cũng có thể giúp bạn mang theo vài món đồ quan trọng, đúng với ý nghĩa của một chiếc túi.

#2: Với túi đeo hông, bạn hoàn toàn rảnh tay để được làm việc khác. Vì bạn biết đấy, không phải ngẫu nhiên mà trước đây nó gắn liền với những hình ảnh tập luyện thể thao hay là dân buôn bán.

#3: Bạn không bắt buộc phải dùng nó như một túi đeo hông. Như những mẫu túi của Prada chẳng hạn; có thể được sử dụng như một túi đeo vai, cầm tay hay đeo chéo. Ai lại không thích một chiếc túi có thể được sử dụng với nhiều mục đích cùng lúc như thế chứ?

#4: Túi đeo hông sẽ trông rất tuyệt khi đi cùng áo khoác hay một chiếc blazer. Nó có tác dụng như một chiếc thắt lưng; giúp tạo nên những điểm nhấn cần thiết trong tổng thể set đồ. Bên cạnh đó, túi đeo hông vẫn sẽ là một điểm cộng hoàn hảo khi đi cùng áo phông; quần jeans hay thậm chí đầm, váy. Miễn là bạn chọn đúng hình dạng, kích thước và cân chỉnh tỉ lệ.

#5: Đáng buồn nhưng cũng thiết thực nhất, chiếc túi đeo hông sẽ hoàn toàn tránh cho bạn những nguy cơ tai nạn, cướp giật hay đánh rơi đồ khác mà các mẫu túi kia hoàn toàn có thể mang lại. Điều đó, chẳng phải quá tuyệt vời sao?

-Theo #bazaarvietnam -






Cũ hơn Mới hơn